7 กันยายน 2553

ไปเที่ยวบ้านแพะกัน...


วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา พวกเรานัดพบปะสังสรรค์กันที่บ้านของท่านแพะ(อยู่แถว ๆ ตลิ่งชัน) ได้พบกับเพื่อนหลาย ๆ คน สนุกสนานเฮฮากันตั้งแต่ประมาณเที่ยงวันไปยันสี่ทุ่ม แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ตลอด ผลัดกันมา - ผลัดกันกลับ บางคนก็กลับมา - กลับไปถึงสองรอบ

ท่านนพเล่าให้ฟังว่า ไปถึงบ้านแพะประมาณบ่ายโมงกว่า เจออุ๊, จ๋อย และวุฒิ ไม่รู้ใครมาก่อน (ปู่ไปถึงเกือบบ่ายสามเลยไม่ได้เจอกับวุฒิ...เสียดายจริง ๆ! ) จ๋อยขับรถมาพร้อมกับใส่หมวกด้วย เท่ห์เสียจนแพะจำไม่ได้เลยว่าใคร นึกว่ามาผิดบ้าน งานนี้จ๋อย สามเสนเป็นคนสำคัญจริง ๆ ทั้งพูดคุย ทั้งดื่ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น เอ็นเตอร์เทรนกันจนสนุกสนานไปทั้งบ้าน


มีข่าวพิเศษมาจากท่านนพว่า งานนี้ จ๋อย สามเสนคงจะปลึ้มไปอีกนาน เพราะมีสามหนุ่ม สามมุม มาบอกความในใจ สมัยอยู่ ส.พ.ช. สามหนุ่มที่ว่ามี แพะ ตลิ่งชัน , คิม สาธร และเทพ เซียงกง ต่างพูดเหมือนกันว่า แอบชอบสายใจตั้งแต่ตอนอยู่ชั้น ป.6/2 (ทั้ง4คนเคยเรียนอยู่ห้องเดียวกัน) บ้างบอกว่าจ๋อยเรียนเก่ง บ้างบอกหน้าตาดี แต่เดินเหมือนผู้ชาย


ส่วนหุยขับคัมรี่ ไฮบริด ป้ายแดงสุดหรู มาด้วยกันกับหนู๋ปู แต่คงจะขับแบบทดสอบสมรรถนะรถใหม่กระมัง จึงขับวนไปวนมา กว่าจะถึงบ้านแพะก็เหนื่อยเอาการ งานนี้ดีใจได้พบกับหุย ได้พูดคุยกัน หุยยังบอกว่ากำลังเตรียมที่จะเขียนเรื่องใหม่มาลงใน Blog ให้พวกเราได้อ่านกัน...จะอดทนรออ่านด้วยใจระทึก

ที่เซอร์ไพร์สอีกอันคือ มัณทนาหรือ ฮั้ว เลควู๊ มาร่วมงานด้วย แถมก่อนกลับยังบอกว่า "คราวหน้าขออาสาเป็นทีมเหย้ามั่งนะ"

มุมโปรด

คุณนายอุ๊ สามพราน มาพร้อมกับกระเพาะปลาแสนอร่อย หนู๋ปูก็หิ้วอาหารมาหลายอย่างเหมือนกัน หนู๋ปูกลับไปพร้อมกับหุยตอนเกือบห้าโมงเย็น ส่วนคุณนายอุ๊กลับไปตั้งแต่บ่ายสาม แต่กลับมาใหม่ตอนสองทุ่ม แถมยังพาลูกสาวคนเก่งมาร้องเพลงเฮฮากับพวกเราอีกพักหนึ่ง ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน

.................กำลังเครียด...........................................รุ่นใหญ่ขอเดี่ยว.....................................

งานนี้ต้องขอบคุณท่านแพะและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทั้งอัธยาศัยไมตรีและอาหารการกินแสนอร่อย ที่มีมากมายเหลือเกิน สุดท้ายยังฝากท่านนพมาบอกอีกว่า "มีความสุขมากที่เพื่อนๆมาสังสรรค์กัน ไม่เหนื่อยเลย ถ้าพร้อมคราวหน้าจะมาอีก ก็ไม่มีปัญหา"

"อัน อัน" คนสวย เสียงหวาน...ลูกสาวพ่อแพะ

ที่รายงานมาได้ขนาดนี้ ก็ด้วยอาศัยข้อมูลจากท่านนพ ดาวคนอง เพียงถ่ายเดียว ตกหล่นหรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย...นะจ๊ะ

................

5 ความคิดเห็น:

  1. ไปบ้านแพะคราวนี้ มีครบทุกรสชาดเลย มีทั้ง
    Action,Adventure,Comedy,Drama,Erotic,Musical,Romance,Thriller

    เพื่อนๆสนุกสนานกันถ้วนหน้า อิ่มหนำสำราญกัน ที่เสียดายคือ ไม่ได้ลิ้มรสไวน์เลย (ติดเข้าพรรษาอยู่) แต่น้องนกได้ชิมไวน์ไป 2แก้ว บอกว่าอร่อยมาก

    หวังว่าคงจะมีภาคต่อไปนะ

    ตอบลบ
  2. ช่วงนี้นพฟิตเป็นพิเศษนะ หลังจากไม่ค่อยได้เขียนอะไรเป็นพักใหญ่ มาคราวนี้ความคิดลื่นไหลร่ายคำคมๆ เป็นชุดๆ ทั้งไทยและเทศเชียว แถมมีโชคติดปลายนวมมาเล็กน้อยๆ

    พวกเพื่อนๆ เราเค้าเก่งเลขกันเพราะเว้นๆ ก็นัดกันติวสม่ำเสมอนี่เอง

    เดี๋ยวใครมาแล้วเดี๋ยวใครก็ไป สวนสนามกัน ที่แน่ๆ เราว่าวันนั้นแพะเดินรวมๆ แล้วก็หลายกิโลเมตรอยู่นา

    พูดได้คำเดียว "เพื่อนๆ เราน่ารักที่ซู๊ดกันทุ๊กคนเล้ย"

    ตอบลบ
  3. โห..อย่างงี้วันหลัง ถ้าจะนัดกันต้องจัดเรทติ้งก่อนแล้วนะเนี่ย แบบนี้ต้อง18+ เพราะมี erotic ด้วย งั้นเราก็อดไป เอ๊ย ไม่ใช่ กะจะพาลูกไป ดีนะ ไปไม่ได้ซะก่อน (แล้วมีถ่ายคลิปไว้รึป่าว ขอดูมั่ง)

    ตอบลบ
  4. วุฒิมีเวลามาอยู่กับเพื่อนๆ น้อย ก็ไม่เห็นเป็นไร แต่ถ้าสามารถหาเวลามาร้องเพลงที่บ้านปู่เพื่อให้ปู่เอามาขึ้นบล็อคให้เพื่อนๆ ฟังยามคิดถึงได้หละก็ยิ่งดีเลย โปรดิวเซอร์เค้ารอวุฒิอยู่รู้ตัวรึเปล่านะจ๊ะ นะจ๊ะ

    (ไหนๆ ช่วงนี้นพก็ดวงขึ้นอยู่ เย็นไหนแวะไปบ้านปู่จัดการภาระกิจติดค้างหน่อยนะจ๊ะ มีเสียงเรียกมาตามสายลมน่ะ)

    ตอบลบ
  5. เตี๋ยว โก๋แก่8/9/53 21:16

    ก็เป็นจริงอย่างที่ ท่านนพกล่าว คือมีครบทุกรสชาด นำมาคลุกเคล้ากัน
    ทำให้เกิดรสอร่อย เลย Enjoy and Happy กันถ้วนหน้า และต้อง
    ขอขมา ท่านปู่และซ้อเพ็ญ ที่ช่วงเย็นต้องทื้งให้ร้องเพลงกันสองต่อสอง
    เพราะเรามีภารกิจต้องไปฝึกสมอง ประลองปัญญาในการคำนวณตัวเลข
    ติดพันไปหน่อย แต่ต้องขอบอกว่า เพื่อน ๆ เรามีอารมณ์ร่วมในการคำนวณ
    ตัวเลขกันถ้วนหน้า และถือคติว่า เงินทองกินกัน แต่ความสัมพันธ์เหมือน
    เดิม อ้อ กลับมาที่ห้องคาราโอเกะ ช่วงบ่าย ๆ เรามีโอกาสได้ฟังท่านปู่และ
    ซ้อเพ็ญ ครวญเพลง ถึงกับอึ่ง โดยเฉพาะ ท่านปู่ ร้องได้ทั้งเพลงเร็ว และ
    เพลงช้า ทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ ทั้งน้ำเสียง ลีลา จังหวะจะโคน สมบูรณ์แบบเป็นอย่างยิ่ง สมแล้วที่เป็นเจ้าของค่ายตัวจริงเสียงจริงมาเอง

    ตอบลบ